News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

1947 Nash Đại sứ bởi RoadTripDog

Trên Turntable Năm 1947: 'Có Không giống như kinh doanh Hiển thị Kinh doanh' - Bing Crosby và The Andrews Sisters

Hiệp định với sự tham gia của quý vị Gregory Peck và Dorothy McGuire: Phim hay nhất Oscar 1947

Đây là chiếc xe so với năm 1947 DeSoto. Rất nhiều điểm tương đồng với hai. Xe lớn tròn, lưới tản nhiệt mạ crôm lớn, whities rộng. Cả hai chiếc xe tính năng bảo vệ bội tùy chọn và đèn sương mù. Nash có một tấm che mặt kính chắn gió nhưng người ta không điển hình cho 1947 Đây là một bằng nhựa thay vì kim loại thông thường và IMHO không phải là một cái nhìn tốt đẹp và hiệu quả. Nhưng tất cả xem xét, Nash có vẻ nhiều hơn một chút phong cách hơn so với De Soto, mặc dù chắn bùn của De Soto có một cái nhìn tích hợp nhiều hơn, không tách rời như trong phong cách trước chiến tranh.

Chiếc xe đặc trưng ở đây là 1947 Nash Super Series Đại sứ và trong khi nó cũng đã có một động cơ sáu xi-lanh, Nash đã có một sự sắp xếp van-trong-đầu. Nhưng điều đó không thể giúp ích nhiều trong các bộ phận điện. Động cơ của De Soto là 236,6 ci đánh giá ở 100hp, động cơ Nash là 234,8 ci đánh giá ở 112hp.

Một trong những người chú của tôi là một fan hâm mộ Nash và sở hữu một trong những, sau đó giao dịch nó trong một '55 rằng ông đã lái xe cho đến khi nó đã quá rỉ sét đó là không an toàn. Đến lúc đó, trên nhãn Nash đã ra đi và ông đã mua một chiếc xe Ford nhưng không bao giờ thích nó nhiều như Nash.

Vì vậy, chúng ta đến với tất cả quan trọng (với tôi, dù sao) Câu hỏi: Người yêu dấu hỡi sẽ nhìn tuyệt vời và tôi lái chiếc xe này? Câu trả lời là tương tự như cùng một câu hỏi về DeSoto. Vâng, chúng tôi sẽ xem xét mát mẻ nhưng theo một cách khác hơn trong một Stylin nóng 'chuyển đổi. Đó là tất cả các doanh nghiệp cho thấy, và nếu bạn biết rằng không có kinh doanh khác như nó, bạn sẽ đi xa.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " 1947 Nash Đại sứ bởi RoadTripDog "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM