News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Ford của Mỹ Với động cơ ô tô V-8

Trong năm 1932, Ford đã bắt đầu sản xuất hàng loạt động cơ V-8 ở Mỹ. Cho đến thời điểm đó, chỉ có chiếc xe sang trọng có động cơ tám xi-lanh. Henry Ford đã được tìm kiếm một cách để tạo ra một trong những động cơ mạnh mẽ hiệu quả hơn.

Các kỹ sư của Ford đã sử dụng một trọng lượng nhẹ bốn xi lanh khung hiện với một động cơ 3,6 lít, tạo ra một vụ nổ năng lượng mà không cần kéo trọng lượng. Sự kết hợp thật thú vị và nếu không được tôn trọng nó có thể gây chết người.

Mới xe V-8 dễ dàng đưa hành khách của mình trên đường với tốc độ lên đến 75 mph. Bây giờ, xuyên quốc gia du lịch có thể thu được với giá cả phải chăng - chiếc xe có giá 460 $. (Và vào thời điểm đó, khí đốt chỉ là 10 cent một gallon!)

Đã tám thập kỷ kể từ khi Ford giới thiệu động cơ V-8 vào dòng của nó, và nó có thể là sức mạnh của bản V-8 có thể đáp ứng các giới hạn tốc độ trên đường cao tốc của Mỹ vào năm 2013.

Một số thay đổi đối với V-8 động cơ chạy bằng xăng dầu cơ bản xảy ra giữa năm 1932 và 1941, nhưng những thay đổi lớn đã không đến cho đến sau này. Theo thời gian, cải tiến đã được thực hiện để hệ thống cung cấp nhiên liệu, khung gầm, hệ thống treo và hệ thống phanh, nhưng thiết kế cơ bản của động cơ vẫn giữ nguyên như hiện nay khi V-8 đã được phát hành đầu tiên.

Điều này 1941 Ford V-8 Super Deluxe 5 hành khách Coupe gợi lên nỗi nhớ trong một thời gian dài vừa qua. Nó được sản xuất vào đêm trước của nhập của Mỹ vào chiến tranh thế giới II. Người ta có thể tưởng tượng một nhóm bạn chồng chất và chi tiêu một số giờ vui vẻ cùng nhau đẩy nhanh tiến độ xuống một con đường đất nước, trước khi thế giới như họ biết nó đã thay đổi hoàn toàn.

Mỹ sống sót, và như vậy đã làm điều này Ford V-8. Skinner tự hào cung cấp xe này cổ tại cuộc đấu giá vào ngày 11 Tháng Tám 2013 ở Marlborough, Massachusetts.
The V-8 engine

1941 Ford V-8 Super Deluxe Five-passenger Coupe

The steering wheel and gear shift of the 1941 Ford V-8

1941 Ford V-8 Super Deluxe Five-passenger Coupe

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Ford của Mỹ Với động cơ ô tô V-8 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM